Gia tăng chiêu trò "cộng tác viên online" lừa đảo hàng tỷ đồng

Nasco Express Nhiều người có nhu Nasco Express cầu tìm việc làm sau Tết đã bị các đối tượng lừa đảo thao túng tâm lý, mất hàng tỷ đồng chỉ trong vài ngày. Nasco Express

Nasco Express

Nhử mồi với những lời mời việc nhẹ lương cao, thời kì đầu Nasco Express chi trả sòng phẳng, nhưng khi tạo được niềm tin thì Nasco Express cướp đoạt số tiền lớn của Nasco Express nạn nhân, buộc nạn nhân phải đóng thêm các loại phí để rút vốn về, đây là hình thức Nasco Express lường đảo hiệp tác viên online , lừa đảo trúng thưởng cho những người có nhu cầu tìm việc làm sau Tết đang nở rộ. Nhiều người nhẹ dạ đã bị thao túng tâm lý, mất Nasco Express hàng Nasco Express tỷ đồng Nasco Express chỉ trong vài ngày.

Trong account của áp dụng lường đảo hiển thị chị Thu (tỉnh thành Hồ Nasco Express Chí Minh) có 2,9 tỷ đồng cả tiền gốc đóng vào lẫn lương hợp tác viên online. Tuy nhiên tiền đóng vào là thật, tiền trên app lại chỉ là con số ảo, không thể rút ra.

"Thủ đoạn là họ tiếp cận mình, họ muốn tạo công ăn việc làm cho mình với mức thu nhập đầu tư thấp, 200.000 - 300.000 đồng một ngày. Sau đó họ dụ số tiền mình nạp vào nhiều hơn, mình không rút ra được. Muốn rút ra thì phải đóng các loại phí rất nhiều, Nasco Express lúc đó mình muốn lấy số tiền cũ ra thì mình lại nạp vào nhiều", chị Phan Thị Thu, đô thị Hồ Chí Minh, chia sẻ.

Gia tăng chiêu trò cộng tác viên online lừa đảo hàng tỷ đồng - Ảnh 1.Nasco Express tác viên online lừa đảo hàng tỷ Nasco Express đồng - Ảnh 1." photoid="548282152251224064" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="[nhập chú thích]"> Hình thức Nasco Express lường đảo cộng Nasco Express tác viên online, lường đảo trúng thưởng cho những người có nhu Nasco Express cầu tìm việc làm sau Tết đang Nasco Express nở rộ. (Ảnh minh họa - Nasco Express Ảnh: anninhthudo)

Nạn nhân của lường đảo trực tuyến có cả những người làm việc lâu năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

"Có quá nhiều hình thức lừa Nasco Express đảo tinh tướng. Còn có tên gọi riêng cho những hình thức ấy, ví dụ như hình thức Nasco Express lường đảo ABC, thì mình chính là nạn nhân của loại hình lường đảo ABC", anh L.H.V, tỉnh thành Hồ Nasco Express Chí Minh, cho biết.

Chỉ trong 1 tháng Tết, dự án cộng Nasco Express đồng chống lừa đảo đã phát hiện và Nasco Express ngăn chặn 181 trang web lừa đảo. Hơn Nasco Express 80% trong số đó là lường đảo tiền bạc, còn lại là lừa lấy thông báo.

"Dịp Tết, các hình thức lừa đảo gia tăng mạnh. Trong Tết diễn ra các Nasco Express hình thức mở hàng, trúng thưởng, sau Tết thì lừa đảo cho vay tín dụng đen và hợp tác viên online", Nasco Express anh Nasco Express Nguyễn Hưng, Ban điều hành Dự án Chống lừa đảo, cho Nasco Express hay.

Đáng tiếc, hầu Nasco Express hết người dùng Nasco Express chỉ đi tìm thông tin Nasco Express chống lường đảo khi đã là nạn nhân. Rất ít người chủ động tìm hiểu Nasco Express trước khi có các quyết định tài chính trên mạng, dù Nasco Express các bài học cảnh báo chưa bao Nasco Express giờ thiếu.

Nasco Express

Theo Thế Hà

Nasco Express

VTV

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn