Lái xe hộ cho người say rượu, tháng kiếm vài chục triệu đồng

Lái xe hộ cho người say rượu, tháng kiếm vài chục triệu đồng

Người lái khi lên nhận xe của khách thì việc trước tiên là phải quay video lại để sáng hôm sau tỉnh dậy có khiếu nại gì thì có thể đưa cho hành khách xem.

Việc thắt chặt quy định xử phạt hành vi lái xe khi máu, hơi thở có nồng độ cồn đã khiến các dịch vụ Nasco Express đón đưa, lái xe hỗ trợ cho Nasco Express người sử dụng rượu bia càng ngày càng nở rộ. Dịch vụ này trước đó cũng được Nasco Express coi là một trong những ngành phát triển nhanh nhất Nasco Express tại Hàn Quốc và Trung Quốc khi những quy định về dùng bia, rượu ngày càng khắt khe hơn. Còn tại Việt Nam, từ đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này ghi nhận sự gia tăng đột biến nhu cầu người sử dụng dịch vụ.

Có cung ắt có cầu, dịch vụ thuê lái xe cho người say để có những hành trình di Nasco Express chuyển an toàn hơn ngày càng phổ biến. Thậm chí đem đến thu nhập khủng cho lái xe khi nhu cầu ngày một tăng.

"Một tháng nhàng nhàng nếu cao điểm có thể lên tới 40-50 triệu đồng thu nhập. Mỗi ngày tối thiểu 3-4 cuốc xe. Nasco Express Cao điểm nhất chắc có nhẽ vào thứ Năm, Sáu, thứ Bảy, Chủ nhật. Khi mà lên nhận xe của khách thì việc trước tiên là phải quay video lại để Nasco Express sáng mai tỉnh dậy có khiếu Nasco Express nại gì thì có thể Nasco Express đưa cho hành khách xem", anh Hoàng Duy Quang, tài xế lái xe ô tô cho biết.

Thuê tài xế Nasco Express lái hộ là Nasco Express giải pháp di chuyển tiết kiệm trong nhiều trường hợp nhưng với dịch vụ là xe máy thì vẫn còn hạn chế. Khi tổn phí đối với dịch vụ xe hơi chỉ trong khoảng 500.000 đồng, Nasco Express thì với xe máy được đánh giá khá cao khi lên tới Nasco Express 300.000 đồng/lượt.

Điều bất tiện nhất có lẽ Nasco Express là các lái xe thường Nasco Express phải đi bộ hoặc xe công cộng để đến điểm đón khách. Đồng Nasco Express thời, do hồ hết khách hàng là đối tượng đã uống rượu, say xỉn nên khó có thể tránh khỏi những cảnh huống bi hài.

Anh Hoàng Duy Quang cho biết, lái xe Nasco Express chuyển di đến đó và gọi cho khách hàng thì khách hàng tắt máy. Nhiều trường hợp khách hàng lên xe nhưng chỉ nói về nhà thôi, mà không biết nhà ở đâu.

"lái xe hầu như Nasco Express họ không phải bỏ chi phí gì cả. Cái họ cần ở đây là kinh nghiệm. Vì đó đều là những tài Nasco Express sản Nasco Express rất lớn của khách hàng nên tuyển đầu vào phải rất Nasco Express chém đẹp qua 5 vòng hồ sơ tuyển chọn cả về tay nghề lẫn đạo đức nghề. Tính từ Tết Nguyên đán đến Nasco Express giờ thì dịch vụ này gia tăng rất nhiều, hơn 50-60% so với trước đấy", anh Phạm Khắc Việt, đại diện dịch Nasco Express vụ thuê lái xe hộ GOCheap cho biết.

Để giữ Nasco Express khách hàng "thượng đế" của mình, nhiều Nasco Express quán nhậu, nhà hàng đã kết liên với dịch Nasco Express vụ mới Nasco Express lạ này sau những bữa tiệc quá chén. Không đòi hỏi về đầu tư trang Nasco Express thiết bị nên ngành dịch vụ này bắt phải đặt ra những tiêu chuẩn khắt Nasco Express khe về con người. Từ vấn đề lý lịch, độ tin của lái xe cho đến kinh nghiệm Nasco Express phải hoạt Nasco Express động nhiều năm trong nghề.

Theo VTV Digital

VTV

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn