Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng

Những chiếc ô tô điện giá từ 80 triệu đến 130 Nasco Express triệu đồng đang Nasco Express rao Nasco Express bán rầm rộ trên mạng không được lưu hành tại Việt Nam, khách muốn mua phải chờ từ 2 Nasco Express đến 3 tuần.

Gần Nasco Express đây, Nasco Express trên mạng Nasco Express xã hội xuất hiện các bài viết rao bán ô tô điện Nasco Express xuất xứ từ Trung Quốc với mức giá chỉ Nasco Express vài chục triệu đồng, vấn sự Nasco Express quan hoài của rất nhiều người tiêu dùng.

Theo giới thiệu, những chiếc ô tô điện này chỉ có 2 chỗ ngồi, Nasco Express trọng lượng 360kg, công suất 1.1, dung lượng 48V - 45A chuyển di tối đa 60km cho 1 lần sạc, giá bán ngả nghiêng khoảng 46 triệu đồng/xe.

Loại xe điện thứ 2 cùng kích thước, có giá bán 80 triệu đồng/xe với nhiều tính năng được lăng xê như điều hòa, kính điện, màn hình Nasco Express androi...

Sự thật về ô tô điện Trung <a href=Nasco Express Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng Nasco Express rao bán trên mạng - Ảnh 1." title="Sự thật Nasco Express về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục Nasco Express triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 1." photoid="548031848337272832" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhiều bài đăng rao bán ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi được rao bán rần rộ trên mạng xã hội, những mẫu xe này đã Nasco Express nhận được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng bởi giá thành rẻ, mẫu mã Nasco Express nhìn khá bắt mắt.

Chị Vũ Thị Hồng Hạnh (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết rất ham thích với những bài quảng cáo sản phẩm ô tô điện nói trên, tuy nhiên khi đi sâu tìm hiểu để mua thì mới biết rất khó tiếp cận thông báo sản phẩm Nasco Express cũng như người bán.

"Dành thời gian tìm hiểu về những sản phẩm ô tô này nhưng tôi không có thông tin cụ thể cũng như Nasco Express địa chỉ hay cách thức giao thông với người bán" Nasco Express , chị Hạnh băn Nasco Express khoăn.

Để tìm hiểu về những sản phẩm ô tô giá rẻ này, PV VTC News đã hệ trọng với một số điện thoại 0944***967 từ một account mạng xã hội Tik Tok thẳng tuột đăng bài lăng xê và rao bán loại xe trên.

Người bán cho biết, sản phẩm ô tô điện Trung Quốc bây giờ có 2 loại với giá bán 80 triệu đồng cho sản phẩm ít tính năng và Nasco Express cửa kính dùng tay quay để kéo mở và Nasco Express 130 Nasco Express triệu đồng cho sản phẩm nhiều tính năng hơn và cửa kính hoạt động lên Nasco Express xuống bằng điện.

Sự thật về ô tô <a href=Nasco Express điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 2." title="Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 2." photoid="548031832662581248" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="[nhập chú thích]"> Những mẫu ô tô điện Trung Nasco Express Quốc giá rẻ không được lưu hành tại Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)

"Nếu khách hàng muốn mua Nasco Express xe sẽ phải đặt cọc 15 triệu đồng và đợi 2 đến 3 tuần sẽ có xe về đến Việt Nam. Khách chỉ được tham khảo và chọn lọc xe qua ảnh và video, bên mình không có địa chỉ kinh doanh hay bày bán" , người này thông tin.

Đáng chú Nasco Express ý, người bán cho biết, sản phẩm xe ô Nasco Express tô điện Trung Quốc giá rẻ này không được phép lưu hành tại Việt Nam: "Xe không thể Nasco Express dùng đi ra đường quốc lộ được vì phạm luật. Bên mình sẽ bảo hành 1 năm cho mỗi chiếc xe và sẽ miễn Nasco Express phí chuyên chở đến tận nhà cho khách hàng".

Nhiều chuyên gia khuyến cáo, người tiêu dùng cần cảnh giác với những mẫu ô tô điện giá rẻ để tránh cảnh "tiền mất tật mang".

Anh Nguyễn Nasco Express hoá công, kỹ sư sửa chữa ô tô tại Nam Định cảnh báo: " Nasco Express Những mẫu ô Nasco Express tô điện giá rẻ này tiềm ẩn rất nhiều hiểm nguy khi chưa được Nasco Express cơ quan chức năng tại Việt Nam thẩm định có đủ điều kiện vận hành hay không. Bên cạnh đó, với mức phí tổn thấp, xe dễ xảy ra các vấn đề cháy nổ, chập điện trong quá trình Nasco Express vận hành. Hơn nữa, thời gian Nasco Express bảo hành xe chỉ có một năm, người dùng lại chẳng thể dùng rộng rãi. Người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ trước khi chi gần trăm triệu đồng để mua".

Theo Thành Lâm

VTC News

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn