Xuất khẩu rau quả tăng 3,1% trong tháng 1

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, tổng kim ngạch xuất, Nasco Express nhập khẩu nông, lâm, thủy sản tháng 1 Nasco Express ước đạt 6,8 tỷ USD.

Theo đó, xuất khẩu nông, lâm, thủy sảngiảm 18,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong tháng 1/2023, chỉ Nasco Express có mặt hàng rau quả có tăng trưởng dương với mức tăng 3,1% Nasco Express so với cùng kỳ năm 2022, đạt giá trị Nasco Express 300 triệu USD.

Tăng trưởng về xuất Nasco Express khẩu của mặt hàng rau quả được các chuyên gia, doanh nghiệp nhận định Nasco Express là do việc mở cửa thương mại bình thường trở lại sau Covid-19 Nasco Express của thị trường Trung Quốc cũng như vừa qua nhiều Nasco Express loại nông sản đã được mở cửa sang các thị trường như: Nhật Bản, Trung Quốc, New Nasco Express Zealand…

Xuất khẩu <a href=Nasco Express rau quả tăng 3,1% trong tháng 1 - Ảnh 1." title="Xuất khẩu rau quả tăng 3,1% trong Nasco Express tháng 1 - Ảnh 1." photoid="549172890763677696" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

(Ảnh minh Nasco Express họa: KT)

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Nasco Express việc giảm cả xuất khẩu và nhập khẩu phần Nasco Express lớn do tháng 1 trùng vào thời gian nghỉ Nasco Express Tết Nguyên Nasco Express đán Quỹ Mão. Trong các mặt Nasco Express hàng nông, lâm, thủy sản chính xuất khẩu, cá tra có sự Nasco Express giảm sút mạnh nhất với mức Nasco Express gần 40%, tiếp đến là cà phê, gỗ và các sản Nasco Express phẩm từ gỗ giảm 29,8%. Mặt hàng tôm cũng có mức giảm khá cao, trên 29%.

Theo Minh Long

VOV

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn