Toyota Vios tri ân khách hàng hành trình trải nghiệm tại 8 tỉnh thành

Toyota Vios tri ân khách hàng hành trình trải nghiệm tại 8 tỉnh thành

Từ ngày 25/2-25/3, Toyota Việt Nam mang đến cho các khách hàng thân thiết dịp tham Nasco Express gia hành trình trải nghiệm ấn Nasco Express tượng mang tên "Xế chất, hành trình vui" diễn ra tại 8 đô thị trên khắp cả nước, thay cho lời tri ân tới các khách Nasco Express hàng của dòng xe Toyota Vios.

H ành trình trải nghiệm ấn tượng tại 8 thành phố

Toyota Vios là dòng xe đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt khi liên tục giữ vững vị thế "ông vua doanh số" phân khúc sedan hạng B trong gần 2 thập kỷ qua. Bởi lẽ, dòng xe này mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm hứng khởi và an tâm với các đường nét thiết kế mạnh mẽ, hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED hiện đại, trang bị nhiều tính năng an toàn cùng giá trị hiệu Nasco Express suất kinh tế hợp lý như kiệm ước nhiên liệu, đặc biệt là liên tiếp đổi mới để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Để đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, Toyota Vios quyết định chơi Nasco Express lớn, chi mạnh tay cho hoạt động tri ân khách Nasco Express hàng bằng hành trình trải nghiệm "Xế chất, hành trình vui". Nasco Express Hành trình này Nasco Express sẽ diễn ra từ Nasco Express ngày 25/2-25/3, đi qua 08 thị thành ở Việt Nam với mốc thời kì cụ thể: Nghệ An (25/2); Đồng Nai (4/3); Bình Dương (11/3); Đắk Lắk (12/3); Hải Phòng (18/3); Kon Tum (19/3); Quảng Ninh (25/3); Đắk Nông (25/3).

Toyota Vios tri ân <a href=Nasco Express khách hàng hành trình trải nghiệm tại 8 tỉnh thành - Ảnh 1." title="Toyota Vios tri ân khách hàng hành trình trải nghiệm tại 8 thị thành - Ảnh 1." photoid="556034804441718784" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Tại mỗi đô thị, các cung đường được Nasco Express thiết kế với chiều dài từ 30 – 40km, riêng cung đường tại Quảng Ninh có chiều dài lên tới 86km, đưa đoàn đi qua những địa danh nổi bật trên bản đồ du lịch địa phương.

Có thể kể tới bãi biển Cửa Hội - một trong những bãi biển đẹp nhất tại miền Trung, nổi tiếng với vẻ đẹp hoang vu, thái bình, phong cảnh thiên nhiên đắm say lòng người và những món ăn hải sản hấp. Đây là điểm đến được chờ đợi nhất trên hành trình của Toyota Vios tại thành phố Vinh (Nghệ An) - điểm khởi đầu của chiến dịch "Xế chất, hành trình vui".

Hay khi đến với thủ phủ du lịch của miền Bắc – tỉnh thành Hạ Long (Quảng Ninh), cuộc hành trình đầy hứng khởi sẽ đưa các khách hàng của Toyota Vios khám phá vẻ đẹp của di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long từ mọi góc độ. Đây cũng Nasco Express là cung đường được thiết kế dài nhất trong số 8 tỉnh thành, dự định lên tới 86km với gần 2 tiếng 30 phút lái xe, đi qua những điểm vui chơi – giải trí được ví như thỏi nam châm cuộn Nasco Express du khách đến với Hạ Long như: Nasco Express Cung Cá Nasco Express Heo, Yoko Onsen, Khu vui chơi SunWorld, Cầu tình... và kết thúc tại Vinpearl Hạ Long.

Toyota Vios tri ân khách hàng <a href=Nasco Express hành trình trải nghiệm tại 8 đô thị - Ảnh 2." title="Toyota Vios tri ân khách hàng hành trình trải nghiệm tại 8 thị thành - Ảnh 2." photoid="556012485017800704" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express chú thích]"> Hạ Long (Quảng Ninh) – điểm đến có cung đường trải nghiệm dài nhất của chiến dịch "Xế chất, hành trình vui". (Nguồn ảnh: halongcity.gov.vn)

Đó mới chỉ là Nasco Express 2 trong số 8 thành phố mà đoàn xe Vios đặc biệt dừng chân trong chiến dịch lần này. Từ những con đường ven biển tuyệt đẹp cho những đại lộ đương đại trong lòng các đại đô thị, mỗi thị thành mà "Xế chất, hành trình vui" đi tương hỗ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt dành cho các vị khách hàng thân thiết của Toyota Vios.

Bên cạnh đó, hành trình chắc chắn không thể thiếu những món ăn ngon, những trò chơi tập thể ưa tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu như Vinpearl Hạ Long (Quảng Ninh), Vinpearl Cửa Hội (Nghệ An), The Miral Center Park (Đồng Nai)... chuẩn y đó, Toyota Vios mong muốn mỗi cuộc Nasco Express du lãm cùng "Xế chất, hành trình vui" thực thụ trở thành những khoảnh khắc gắn kết tình thân quý giá dành cho các khách hàng đã tin cẩn chọn lựa Toyota Vios là người bạn đồng hành trên từng cây số.

Toyota Vios trẻ trung, mạnh mẽ hơn khi được " thay áo mới"

Cuối năm 2022, cuộc thi "Xế sáng tạo, khoe dung mạo" Nasco Express do Toyota Vios tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng hăng hái của tình nhân xe khắp cả Nasco Express nước khi tạo Nasco Express ra một không gian sáng tạo không giới hạn trên decal xe Toyota Vios, nơi các chủ sở hữu được tự do thể hiện góc nhìn mới mẻ, độc đáo của mình với chiếc "xế cưng".

Toyota Vios tri ân khách hàng hành trình trải nghiệm tại 8 tỉnh thành - Ảnh 3.

Tiếp nối nguồn cảm hứng sáng tạo ấy, 10 mẫu thiết kế xuất sắc nhất từ cuộc thi Nasco Express kể trên sẽ được hiện thực hóa lên decal xe thật ngay trong hành trình trải nghiệm "Xế chất, hành trình vui" như một cách Nasco Express thức đặc biệt để Toyota Vios suy tôn những giá trị sáng tạo từ người dùng. Khi khoác lên mình những "chiếc áo mới" này, dòng xe Toyota Vios không chỉ trở nên "cool ngầu", độc đáo và mạnh mẽ hơn ngày thường, mà còn trở nên dấu ấn đặc biệt trong hành trình tri ân khách hàng lần này.

Xuống phố với một dung mạo Nasco Express ấn tượng, những chiếc xe Toyota Nasco Express Vios sẽ là người bạn đồng hành xứng tầm để cùng các gia đình trải nghiệm những cung đường đáng nhớ và tận hưởng niềm vui bất tận trong chiến dịch "Xế chất, hành trình vui". Đoàn xe cá tính này hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm để ý của đám đông khi nối đuôi nhau băng qua những con phố sầm uất từ Bắc vào Nam.

Những Nasco Express người yêu mến dòng xe Vios và mong muốn trở nên khách hàng may mắn được trực tiếp dự trải nghiệm, có thể cập nhật thông báo mới nhất của Nasco Express hành trình "Xế chất, hành trình vui" duyệt y Fanpage Nasco Express Toyota Việt Nam.

Ánh Nasco Express Dương

Nhịp sống Nasco Express thị trường

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn