An Cường tung sản phẩm mới phù hợp với xu hướng thiết kế mới

An Cường tung sản phẩm mới  phù hợp với xu hướng thiết kế mới

Là công ty tiền phong tại Việt Nam và khu vực về nguyên liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp. An Cường luôn bắt Nasco Express kịp khuynh hướng và tạo sự khác biệt khi tung ra hàng loạt sản phẩm, giải pháp mới đến với khách hàng cũng như cho ngành nội thất.

Nasco Express

Vào đầu tháng 04 năm nay, với khuynh hướng phát triển mạnh mẽ của ngành Nasco Express nguyên liệu nội thất trong khu vực cũng như toàn cầu. Gỗ An Cường đã tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm mới với chất lượng bền-đẹp, thi công nhanh và giá thành hợp lý. Đồng thời sẽ tạo sự khác Nasco Express biệt và nhiều trải nghiệm mới đến với khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu của thị trường. Tiêu biểu với các dòng sản phẩm như tấm Wall & Ceiling Panel; tấm trang hoàng nội thất cho trần & vách, tấm Lamri Panel; tấm Lamri trang hoàng Nasco Express ốp tường và tấm Acoustic Panel; đây là tấm trang hoàng làm đẹp không gian nội thất.

An Cường tung sản phẩm mới  phù <a href=Nasco Express hợp với khuynh hướng thiết kế mới Nasco Express - Ảnh 1." title="An Cường tung sản Nasco Express phẩm mới hợp với thiên hướng thiết kế mới - Ảnh 1." photoid="570436947338117120" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Tấm Wall - Nasco Express Ceiling giúp cho việc trang trí trần và Nasco Express vách được thi công nhanh, giá thành hợp lý

An Cường tung sản phẩm mới  phù hợp với xu hướng thiết kế mới - Ảnh 2.Nasco Express kế mới - Ảnh 2." photoid="570436988806348800" Nasco Express type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Tấm Lamri trang hoàng Nasco Express ốp tường nhằm tạo điểm nhấn trải qua cho từng không gian nội thất

Nasco Express style="">
An Cường tung sản phẩm mới  phù hợp với xu hướng thiết kế mới - Ảnh 3.

Tấm trang hoàng Acoustic làm đẹp không gian nội thất, thi công nhanh, bền đẹp và giá thành hợp lý

Và đặc biệt, Gỗ An Cường cũng vừa tung ra hàng loạt các dòng nguyên liệu decor mới như Laminate Digital Nasco Express & Sky Lux Acrylic – dòng cao cấp Nasco Express mang hiệu ứng bóng sâu, qua, đương đại có hiệu ứng như đàn Piano, kiên cố sẽ nâng tầm cho tất cả không gian nội thất của khách hàng.

An Cường tung sản phẩm mới  phù hợp với xu hướng thiết kế mới - Ảnh 4.Nasco Express hướng thiết kế mới - Ảnh Nasco Express 4." Nasco Express photoid="570436997560713216" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Sky Lux Acrylic – dòng sản phẩm bóng gương cao cấp nhất có hiệu ứng Piano Gloss

Bên cạnh đó, khách hàng là người Nasco Express tiêu dùng đến tìm hiểu sản phẩm Gỗ An Cường để Nasco Express hoàn thiện Nasco Express nội thất nhà ở sẽ được Nasco Express viên chức tham mưu về việc sử Nasco Express dụng và phối màu nguyên liệu, cách sử dụng vật liệu và phụ kiện nội thất đúng cách, các giải pháp cũng như công năng cho từng không gian sống.

Hơn thế nữa, trong thời điểm này khách Hàng đến tham quan showroom An Cường trên toàn quốc còn nhận được Voucher mua hàng và hàng loạt ưu đãi giảm giá cùng nhiều quà tặng lên đến 16 triệu đồng từ thương hiệu thiết Nasco Express bị bếp Malloca, nội thất rời AConcept, phụ kiện hoàn thiện nội thất Hettich & Imundex - đây là những thương Nasco Express hiệu trong hệ sinh thái của Gỗ An Cường.

An Nasco Express Cường hy vọng việc tung Nasco Express ra hàng loạt các Nasco Express sản phẩm vật liệu và giải pháp mới có độ bền cao, dễ thi công Nasco Express lắp đặt và giá thành hợp lý sẽ giúp khách Hàng có Nasco Express nhiều lưạ chọn hơn cũng như tìm được giải pháp nội thất phù hợp cho không gian Nasco Express sống của mình.

Hãy đến trải nghiệm các dòng sản phẩm mới tại hệ thống showroom An Cường trên toàn quốc cũng như sở hữu ngay hàng loạt ưu đãi bất ngờ từ thương hiệu bếp Malloca, nội thất rời AConcept và phụ kiện hoàn thiện nội thất Hettich & Imundex.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn