Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 khách Trung Quốc sau vụ bị tố 'chặt chém'

Chủ quán hải sản N.B tại Nha Trang đã đến gặp và xin lỗi 3 du khách Trung Quốc Nasco Express vì đã làm khách hàng không hài lòng khi đến quán và thái độ của viên chức không tốt.

Nasco Express

Sáng 12/4, đoàn kiểm Nasco Express tra liên ngành của TP Nha Trang đã đến rà, làm việc với chủ quán hải sản N.B (đường Trần Phú) hệ trọng việc du khách Nasco Express tố quán “chặt chém” đòi 8,7 triệu đồng cho gần 12kg hải sản.

Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 khách Trung Quốc sau vụ bị tố 'chặt chém' - Ảnh 1.

Đoàn liên ngành soát nhà hàng hải sản N.B

Tại buổi làm việc, đoàn trưởng liên ngành thông tin cho chủ quán về việc thông tin phản ánh trên mạng xã hội. Đoàn liên ngành đã tiến hành in sao kê hóa đơn, kiểm tra cân để đối chiếu với nội dung trên Nasco Express mạng tầng lớp.

Sau khi Nasco Express rà soát và làm việc với chủ quán hải sản về nội dung tố trên mạng xã hội, ông Nguyễn Thái Quốc - Nasco Express trưởng đoàn thẩm tra liên ngành, cho biết qua xác minh thì quán có niêm yết giá, phương tiện cân vẫn Nasco Express còn hạn kiểm định.

“Bước đầu không ghi nhận có việc ‘chặt chém’, còn về việc số lượng ăn nhiều hay ít chúng tôi không thể xác định được vì vật chứng không còn” Nasco Express , ông Quốc nói.

Làm việc với đoàn thẩm tra, chủ quán hải sản N.B, ông Vũ Quốc K. cho biết, hôm xảy ra sự việc, Nasco Express chủ quán không có mặt tại quán và Nasco Express chỉ nắm thông báo qua bài tố trên Facebook cá nhân chủ nghĩa L.T.S..

Ông K. nói thêm, sau khi đọc bài đăng trên MXH, Nasco Express ngay Nasco Express ngày 10/4, chủ quán lên làm việc với quản lý quán để làm rõ vì sao bị du khách không chấp thuận với quán thì người Nasco Express quản lý này bỏ đi và xin nghỉ việc.

Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi <a href=Nasco Express 3 khách Trung Quốc sau vụ bị tố 'chặt chém' - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/12/hai-san-14371968-1681286899023-1681286899101220939161.jpg" title="Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 khách Trung Quốc sau vụ bị tố 'chặt chém' - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Bước đầu không ghi nhận việc 'chặt chém' ở nhà hàng hải sản N.B

Cũng trong buổi làm việc, đại diện đoàn liên ngành đã gọi điện cho chủ trương mục Facebook L.T.S. để xác nhận lại thông tin đăng trên mạng từng lớp.

Qua bàn thảo, ông S. cho biết sau khi đăng thông tin lên mạng tầng lớp, chủ quán hải sản N.B đã đến gặp trực tiếp ông S. và 3 Nasco Express du khách Trung Quốc. Nasco Express Tại cuộc gặp mặt này, ông K. đã xin lỗi 3 người khách vì đã làm khách hàng không Nasco Express ưng ý khi đến ăn tại Nasco Express quán và thái độ của nhân viên không tốt.

Nasco Express

Chủ quán và 3 khách Trung Quốc đã giảng hòa, ông S. cũng gỡ bài đăng can hệ việc tố nhà hàng "chặt chém".

Như VTC News đăng tin, ngày 10/4, chủ tài Nasco Express khoản Facebook L.T.S. đăng Nasco Express lên trang cá nhân chủ nghĩa: “Chuyện Nasco Express 3 người Trung Quốc bị ‘chém’ giữa đêm tại Nha Trang”.

Cụ thể, tài khoản L.T.S. cho biết sớm khuya 9/4, cấp trên của anh là người Trung Quốc cùng 2 người bạn (cũng là người Trung Quốc) vào một nhà hàng hải sản trên Nasco Express đường Nasco Express Trần Phú, TP Nha Nasco Express Trang để ăn.

Đến lúc tính Nasco Express tiền, 3 vị khách Trung Quốc bất thần vì hóa đơn tính sổ hơn 8,7 triệu Nasco Express đồng cho gần 12 kg hải sản các loại. Trước đó, 3 người này mới ăn tối ở một Nasco Express quán khác vào lúc 21h30.

Theo hóa đơn tính tiền của quán, ghẹ loại một 2,8 kg, đơn giá 1,2 Nasco Express triệu đồng/kg; mực nháy 2 kg, đơn giá 950.000/kg; sò kim cương 3,5 Nasco Express kg, đơn giá 420.000/kg; nhím (nhum biển) 3,5 kg, đơn giá 580.000/kg.

Ba vị khách Trung Quốc nói rằng Nasco Express họ không được báo giá, cũng không thẩm tra trọng lượng và chỉ áng chừng rồi gọi.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn