Đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương nghiệp, nhiều người Mỹ coi Trung Quốc Nasco Express là nhà nước không thân thiện.
Nasco Express Từ Made in China...
Khi còn là một thiếu niên ở Nam California, Taylor Shupe Nasco Express tự tin tuyên bố rằng một ngày nào đó anh sẽ điều hành một công ty đa nhà nước. Tham vọng này xúc tiến anh đến Trung Quốc.
Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học tiếng Trung.
Trong thời gian học đại học, Shupe tìm được một nhà máy ở Trung Quốc để sản xuất sản phẩm cho dự án kinh doanh bán vỏ bọc máy tính xách tay.
Sau đó, anh đứng đầu bộ phận sản xuất tại một công ty có tên là Stance. Nasco Express Công ty này phụ thuộc vào các nhà Nasco Express máy ở Trung Quốc để sinh sản những đôi tất cao cấp có họa tiết nổi bật, có giá lên tới 25 USD/đôi.
hiện, Shupe đang điều hành một công ty sinh sản tất có tên FutureStitch. Công ty này cũng sinh sản hồ hết các sản phẩm của mình tại Trung Quốc.
Tuy nhiên, chiến tranh thương mại, đại dịch Covid-19 đã khiến Nasco Express doanh gia Mỹ thay đổi chiến lược: Chuyển hoạt động sinh sản trở lại một nhà máy Nasco Express mới ở San Diego.
Khi đại dịch bùng phát, phí vận chuyển giữa hai bờ yên bình Dương tăng lên và Shupe cảm thấy cần phải sản xuất sản phẩm ở địa điểm gần hơn.
" Hàng hóa vận tải từ Trung Quốc kiểu gì cũng phải băng qua thanh bình Dương Nasco Express ", anh nói với The New York Times (NYT-Mỹ).
Mùa hè năm ngoái, Shupe đã mở một nhà máy mới ở Oceanside, California.
Vào một buổi chiều gần đây, chỉ có 20 người đang làm việc trong nhà máy, dùng máy móc để thêm các họa tiết trang trí vào những chiếc tất trắng du nhập Nasco Express từ Trung Quốc.
Tuy nhiên, Shupe có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng lao động trong năm nay.
" Chúng tôi đang hướng tới trạng thái siêu địa phương hóa ", anh nói. “ Những ngắt quãng lớn xảy ra trong ba năm qua chắc chắn đã phơi bày những rủi ro mà chúng tôi Nasco Express không nghĩ là sẽ tồn tại ".
... Đến Made in America
Theo NYT, "Made in China" cũng đã trở nên gánh nặng thương hiệu.
Nhiều thương gia Mỹ như Shupe nhận ra rằng, những đôi tất cao cấp là một chiến trường bán sỉ đang chờ được khai phá, một mặt hàng đại chúng có thể biến thành một nền móng để trình diễn.# tính cá nhân chủ nghĩa.
Anh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ mà anh muốn phục vụ ngày càng có khuynh hướng coi Trung Quốc là không thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm du nhập bông Tân Cương.
" Hơn bao giờ Nasco Express hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được sản xuất ở đâu ", Shupe nói. " Và mọi thứ được tạo ra như thế nào".
Nasco Express hiện thời, hàng tháng, công ty của Shupe chuyên chở 20 đến 30 container từ Trung Quốc đến Nam California nhưng tổn phí vận Nasco Express chuyển đã tăng lên gấp bội. thời gian cấp thiết để đưa Nasco Express một sản phẩm ra thị trường đã tăng từ 3 lên 10 tuần.
Điều này đặc biệt đáng lo ngại khi Shupe gắn bó với loại hàng hóa tùy chỉnh, đòi hỏi tốc độ để bắt kịp các xu hướng mới nổi. Anh đang đeo đuổi kế hoạch sản xuất những đôi tất in hình những sự kiện nổi bật trong tầng lớp.
“
Bạn phải nắm bắt giây phút, khi hình Nasco Express ảnh đang nổi nhất
”, anh nói. “
Đến cuối tháng, doanh Nasco Express thu thậm chí không bằng Nasco Express một phần mười số Nasco Express tiền ban sơ
”.
Đây là Nasco Express động lực để anh thành lập nhà máy mới ở Oceanside.
Vào một buổi sáng gần đây, Shupe đã triệu tập nhóm thiết kế để thử nghiệm mặt hàng mới: Giày tái chế.
Đế giày sẽ được Nasco Express làm một loại nguyên liệu được sản xuất tại Mỹ từ nguyên liệu tái chế. Sản phẩm có thể được Nasco Express sản xuất chỉ trong năm bước, so với 80 hoặc 90 bước sản xuất can dự Nasco Express đến một số loại giày dép.
" quờ quạng các nguyên tố này đều hợp với Made in America ", Shupe nói. " Tạo ra một thiết kế hích ở Mỹ là câu chuyện chúng tôi cần kể ".