Phản ứng của người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam: Bảo sao lại gây sốt ở xứ sở kim chi như vậy!

Nasco Express data-role="sapo"> Anh chàng Hàn Quốc này đã có biểu cảm khôn xiết thú trong lần đầu thử món nước mía.

Những ngày gần đây, dân Nasco Express tình trên mạng xã hội không ngừng xôn xang về xe nước mía của một cô gái Việt Nasco Express Nam mở bán tại Hàn Quốc. Đây là món Nasco Express đồ uống quen thuộc tại Việt Nam nhưng lại khá lạ lẫm với người Hàn. Và thật bất Nasco Express ngờ khi xe nước mía này lôi cuốn về một Nasco Express lượng khách đông nghịt xếp hàng chờ mua.

Điều đó cho Nasco Express thấy rằng hương vị của nước mía cũng được người Hàn vô cùng yêu thích. Và mới Nasco Express đây, một cô bạn người Việt khác cũng đang sinh sống tại Hàn đã san sẻ lại phản ứng của người Hàn trong lần đầu uống nước mía tại Việt Nam.

Phản ứng của người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam: Bảo sao lại gây sốt ở <a href=Nasco Express xứ sở kim chi như vậy! - Ảnh Nasco Express 1." title="Phản ứng của người Hàn lần đầu uống Nasco Express nước mía Việt Nam: Bảo sao lại gây sốt ở xứ Nasco Express sở kim chi như vậy! - Nasco Express Ảnh 1." photoid="568439637412102144" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

(Ảnh chụp Nasco Express màn hình TikTok @laninseoul)

Cụ thể, vị khách người Hàn này chính là sếp của cô bạn. Khi tới Việt Nam, Nasco Express cô đã giới thiệu món nước mía Nasco ExpressNasco Express nhất mực phải thử. Và sau khi thử, gương mặt của anh sếp tỏ ra khôn xiết bất thần, tới mức há hốc miệng, mắt thì tròn vo vì... quá ngon.

Thậm chí, anh Nasco Express còn liên tục nhấn mạnh rằng: "Ngon quá!".

Nasco Express type="photo-grid-album" data-style="align-center-overflow" data-layout="default">
Nasco Express data-originalw="796" data-originalh="1018" data-row="0" data-id="568440013377900544" title="" alt="" w="796" h="1018">
Nasco Express style="width:calc((100% - 10px) * 0.33440557788936365)">

Phản ứng ham thích của người Nasco Express Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam (Ảnh chụp màn hình TikTok @laninseoul)

Cô bạn Lan - chủ nhân clip còn san sớt thêm rằng, sếp của cô nàng sau khi thử xong còn hỏi rằng có cách nào mang món nước này sang Hàn bán không, vì anh kiên cố rằng người Hàn sẽ thích món này. Và quả thật, Nasco Express điều đó đã được chứng minh sau khi xe nước mía của Nasco Express cô gái người Việt gây sốt thời kì Nasco Express gần đây.

Nasco Express data-originalw="798" data-originalh="1064" style="width:calc((100% - 5px) * 0.5721982758620691)">

Xe nước Nasco Express mía của cô gái Việt tại Hàn gây sốt thời Nasco Express gian gần Nasco Express đây (Ảnh chụp Nasco Express màn hình TikTok @yangpa_91)

Bán 2 cân giá đỗ, người đàn ông vô tình đối mặt với Nasco Express án Nasco Express phạt 350 triệu đồng: Bài học cảnh tỉnh nhiều người!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn