Thỏa sức sáng tạo với căn hộ đa năng, 2 phòng ngủ tại Le Grand Jardin

Nasco Express fetchpriority="high" data-role="cover" Nasco Express src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/4/13/photo1681283762662-16812837627621105351155-1681344085783927607041.png" alt="Thỏa sức sáng tạo với căn hộ đa năng, 2 phòng ngủ tại Le Grand Jardin" title="Thỏa sức sáng tạo với căn hộ đa năng, 2 phòng ngủ Nasco Express tại Le Grand Jardin">

"Vừa đủ đương đại, vừa đủ bình yên" là những cảm nhận nhiều khách Nasco Express hàng hiện đang sinh sống tại tổ hợp dự án Le Grand Jardin, quận Long Biên.

Căn hộ tại đây tụ tập Nasco Express đầy đủ những tiêu Nasco Express chí về một môi trường sống văn minh, Nasco Express được thiết kế Nasco Express hiện đại, khoa học nhưng vẫn giúp Nasco Express cư dân thỏa sức sáng tạo theo gu và nhu cầu của riêng mình.

Căn hộ 2 phòng ngủ – sự lựa chọn tối ưu của các gia đình

Trước đây, khi vừa hôn phối và ở cùng cha mẹ chồng tại khu vực phố cổ, Nasco Express chị Minh Trang thấy rất ưng ý vì mọi sinh hoạt của gia đình đều thuận tiện từ Nasco Express đi làm, đi học hay vui chơi tiêu khiển. Tuy nhiên, Nasco Express kể từ khi sinh con, vợ chồng chị mong muốn sở hữu một tổ ấm riêng với không gian rộng lớn,nhiều cây xanh để các con có điều kiện phát triển tốt nhất. Bên cạnh đó, vẫn phải ưu tiên chọn lựa căn hộ gần ông bà nội và trọng điểm để dễ dàng chuyển di.

Sau khi tìm hiểu và đi xem rất nhiều dự án, chị Minh Trang đã tìm được căn hộ hài lòng tại tổ hợp dự án Le Grand Jardin nằm ngay tâm điểm của quận Long Biên (Hà Nội)."Khi tới xem căn hộ 2 phòng ngủ tôi đã tức thời ưng ý vì thiết kế vô cùng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình. Trần cao rộng, nhiều ánh sáng thiên nhiên nên đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái. Thêm nữa, chúng tôi thích tập hợp bạn bè, gia đình và quây quần vào cuối tuần nên rất ưng với phòng khách rộng tại căn hộ này", chị Trang san sớt.

Nhiều không gian sáng tạo cho chủ nhân căn hộ

Nasco Express h="400" alt="Thỏa sức sáng tạo với căn hộ đa năng, Nasco Express 2 phòng ngủ tại Le Grand Jardin - Ảnh 1." title="Thỏa sức Nasco Express sáng tạo với căn hộ đa năng, Nasco Express 2 phòng ngủ tại Le Grand Nasco Express Jardin - Ảnh 1." photoid="570508142899019776" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhiều không gian sáng tạo trong căn hộ Le Grand Jardin

Không chỉ chị Trang, nhiều khách hàng đến Nasco Express tham quan dự án đã cảm thấy bị cuốn hút bởi không gian sống cũng như cách thiết kế căn hộ nơi đây. Ngoài phòng khách rộng rãi, vuông vắn, hai phòng ngủ ngập tràn ánh sáng thiên nhiên Nasco Express thì trong căn hộ còn có thêm một khoảng không gian đủ để các Nasco Express chủ nhân có thể thoải mái thiết kế thành phòng thờ, phòng làm việc, phòng chơi đàn, phòng đọc sách… "Gia đình tôi thực sự rất bằng lòng với thiết kế của căn hộ đa năng ở đây. Ngoài không gian phòng ngủ và khách, tôi dành thêm phòng Nasco Express đa năng cho trẻ em bày đồ chơi thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn căn nhà. Đó là điều tôi cảm thấy chấp nhận và quyết Nasco Express định lựa chọn Le Grand Jardin", chị Khánh Hà – một vị khách hàng đến từ quận Hai Bà Trưng, Hà Nasco Express Nội chia sẻ.

Không chỉ Nasco Express căn hộ thiết kế Nasco Express hoàn hảo, tổ hợp dự án Le Grand Jardin còn "chinh phục" khách hàng bởi dự án sở hữu nhiều tiện ích ngay trong nội khu như: bể bơi, khu vui chơi con trẻ, sân tập thể thao, đường dạo bộ, công viên cây xanh. Bởi lẽ đó, Le Grand Jardin đã đang là nơi tập Nasco Express trung những gia đình trẻ năng động, những lái buôn thành đạt, những người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam và nơi đây đang hình thành nên một cộng đồng sống thứ hạng phía Đông Hà Nội…

Khi lựa chọn Le Grand Jardin, khách hàng còn được an tâm về pháp lý khi quơ các căn hộ đều có sổ hồng lâu dài. Hồ sơ pháp lý minh bạch, được bàn giao ngay không chỉ là ưu điểm của Nasco Express Le Grand Jardin mà còn giúp căn hộ nơi đây trở nên một khoản đầu tư sinh lời tăng trưởng bền vững theo thời gian.

Với những tiêu chí trên, Le Grand Jardin hẹn sẽ là nơi mang Nasco Express lại cho cư dân của mình một cuộc sống vẹn tròn nhất, đáp ứng những Nasco Express giá Nasco Express trị sống bền vững, và nâng tầm tiêu chuẩn sống của các gia đình Nasco Express Việt.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có dịp tham gia bốc thăm trúng thưởng ô tô Honda City, vàng AJC…và nhận những quà tặng quyến rũ như gói thiết kế không gian xanh vườn thẳng đứng Vertical Jardin, gói căn hộ sáng ý SmartHome. Đặc biệt, với căn hộ bàn giao không gian sáng tạo, khách hàng sẽ được chiết khấu ngay 2,8 triệu đồng/m2.

Chi tiết liên quan:

Nhà ở hình thành trong ngày mai đưa vào kinh dinh tại Khu nhà ở chung cư cao tầng tại ô đất NO15, NO16 Nasco Express Khu thành phố mới Sài Đồng, quận Long Biên, đô thị Hà Nội (Le Grand Jardin)

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội

ABC: 0987 196 616

Đất Xanh Miền Bắc: 0946 809 191

Phú Tài: 0918195588

Sài Gòn Group: 0896 677 736

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn