Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt

Nasco Express src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/5/30/avatar1685430805689-16854308060121148812594.png" alt="Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt" title="Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền Nasco Express cho các thương hiệu Việt">

Go Global đang có 8 thương hiệu Nasco Express trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. dự định năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.

Sau Nasco Express đại dịch Covid-19 và đặc biệt trong bối cảnh nhiều khó khăn bây chừ, nhượng quyền ngày một sôi động. So với tự khởi nghiệp tự đầu tư, nhượng quyền sẽ giúp tằn tiện rất nhiều công sức, thời kì và cả tiền nong.

Theo thống kê của Bộ Công Thương, trong năm 2022, có 18 thương hiệu nhượng quyền nước ngoài hoặc tái ký giao kèo Nasco Express vào Việt Nam. Trong 2 năm đại dịch, số lượng thương hiệu gia nhập hoặc tái ký hợp đồng để nối ở lại thị trường Nasco Express là 26 trong năm 2021 và 22 trong năm 2020.

Dù vậy, thực tế tại Việt Nam nhượng quyền hiện chưa Nasco Express được hiểu đúng. Hệ quả xảy ra những mâu thuẫn và tranh chấp trong thời kì qua, làm nhiễu Nasco Express loạn thị trường.

Trong khi nhượng quyền là ngành đóng góp lớn vào GDP quốc Nasco Express gia khi được đầu tư đúng mức để ngành phát triển, chuyên gia Nguyễn Phi Vân nhấn mạnh. Lấy ví dụ, theo bà tại Singapore ngành nhượng quyền đóng góp 3% vào GDP, tại Philippines là 5%, tại Malaysia là 6,3%, tại Mỹ là 5,1% và tại Úc là 9% hay con số ở Canada là 10%.

Ngoài GDP, đây cũng là ngành Nasco Express tạo công ăn việc làm cho nền kinh tế. Với lý do đó, rất nhiều quốc gia đã cấu trúc ngành nhượng quyền thành ngành Nasco Express chiến lược để phát triển kinh tế, đặc biệt cho khối kinh tế tư nhân và đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Và cách làm của họ là chuyên nghiệp hóa một mô hình và thương hiệu, sau đó tăng tốc phát Nasco Express triển tại thị trường nội địa và xuất khẩu. Bà Vân cũng tiết lộ, Go Global Holdings - công ty đầu tư được sáng lập bởi bà Vân và ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, chuyên lĩnh vực Nasco Express nhượng quyền thương nghiệp, đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp SME - sắp ra mắt quỹ nhượng quyền vào khoảng quý 3/2023. Nasco Express

Hiện, Go Global đang có 8 Nasco Express thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care Nasco Express With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.

“Trong số này, ẩm thực được xem là một trong những ngành tiềm năng nhất để đi Nasco Express theo con đường nhượng quyền , Nasco Express nhờ lợi thế Nasco Express tính khác biệt cao và người tiêu dùng trông chờ. Việt Nam với những món ăn truyền thống và ngày càng được khách hàng quốc tế biết đến như phở, bún, bánh cuốn, bánh mì… đang đứng trước nhịp vàng để bước ra thế giới duyệt một mô hình ăn nhập”, chuyên gia nói.

Đơn cử, thương hiệu trà Nasco Express sữa Phúc Tea sau 6 năm kinh dinh Nasco Express hiện đã có 135 chi nhánh trên toàn quốc, với 80% là nhượng quyền. Hay Phở’S, Nasco Express là thương hiệu phở do hai anh em Nguyễn Tự Tin và Nasco Express Nguyễn Tiến Hải đồng sáng lập dựa trên nền tảng phở sâm Ngọc Linh của gia đình. Phở’S đang thí điểm mô hình phở thuần Việt từ tháng 1/2023, dù mới thành lập nhưng hiện đã và đang thương thuyết hợp tác nhượng quyền tại Indonesia, Malaysia và Philippines.

san sớt về câu chuyện của mình, bà Trần Thảo Vi - nhà sáng lập của chuỗi spa chăm sóc mẹ và bé Care With Love – Nasco Express cho biết từ con số 3 cửa hàng tại Tp.HCM vào năm đầu thành lập là Nasco Express 2012, hiện chuỗi đã có 11 chi nhánh với 80% là từ nhượng quyền. Mục tiêu đến hết năm nay có 20 cơ sở, và sang năm 2025 là 50 cơ sở.

Bà Vi cho biết :“Để nhượng quyền thành công, đầu tiên p hải nhân bản được nhân sự, quy trình. Trong đó, người chủ cần cởi mở, thẳng thắn chia sẻ ".

Ông Nguyễn Duy Tiến Trung, đơn vị nhượng quyền trước nhất Care With Love tại quận 7 cho rằng, trong nhượng quyền, lòng tin là nhân tố trước tiên để xây dựng sự kết nối, gắn bó lâu dài với thương hiệu. Khai trương sau đợt dịch trước tiên, lại đối Nasco Express mặt với đợt dịch mới lớn hơn, thị trường chưa kịp lên đã xuống. Cửa hàng Care With Love quận 7 sau niềm tin ban đầu, thì sống sót được là nhờ vào quy trình.

“Với Nasco Express bên làm nhượng quyền như mình, đi ều mình quan tâm nhất là có đạt được đích Nasco Express đề ra hàng năm, ngoài tài chính là cái mà mình cảm nhận được Nasco Express rõ nhất, thì phải bảo đảm được tài chính cho nh â n viên, lượng khách và ham ngành nghề. Khi đối mặt với rủi ro luôn có sự san sẻ ”, ông nói.

Nhìn chung, có 3 điều Nasco Express quan yếu khi nhượng quyền và đặc Nasco Express biệt là nhượng quyền quốc tế, theo bà Vân:

+ Chọn cách đầu tư thích hợp với khả năng và cam kết của bản thân. 50% thành công của việc chọn cách đầu tư đến từ việc hiểu chính mình và phần còn lại đến từ kỷ luật, cam kết.

+ Tận dụng nguồn lực và sự hỗ trợ của doanh nghiệp nhượng quyền.

+ hiệp tác - hiệp tác - cộng tác.

Nasco Express ha="" nhưng="" cạn="" tiền="" mặt="" data-rel="follow"> LDG trong vụ xây 500 nhà trái phép vừa bị khởi tố: Cổ phiếu rơi từ 25.000 về 4.000 đồng, chủ toạ liên tục bị bán giải chấp, quỹ đất cả nghìn ha nhưng cạn tiền mặt

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn