Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện "Gamifying the Master Channel"

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel

Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.

"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm thực tại giúp doanh nghiệp ứng dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

Phiên 1: Kh i đ ng v i Pango Wheel - Dùng Game đ ti ế p c n khách hàng hi u qu

Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy lăng xê để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sẻ của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tại con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.

Cũng theo san sẻ của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới Nasco Express để tiếp cận khách hàng tự nhiên, tối ưu hoài, mang lại hiệu quả tức khắc và triển khai GAME trên Master Channel là một trong số đó."

Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người dự trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được trải qua các bước đầy thú như khui hộp, quét mã, điền thông tin và tham dự trò chơi trên nền móng Zalo một cách dễ dàng.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia <a href=Nasco Express sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1." title="Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1." photoid="581410286468489216" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Người tham gia được trải qua các bước đầy thích thú với trò chơi Pango Wheel.

Game Nasco Express mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ Nasco Express lúc bắt đầu đến Nasco Express khi kết thúc qua nền móng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được thống nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp khai triển các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.

Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng chọn lựa Game của thương hiệu thay vì các vận dụng Game khác?" Những thắc mắc này mau chóng được đáp bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".

Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được sử dụng linh hoạt cho từng mục tiêu chiến dịch, giúp tối ưu thời kì, phí và Nasco Express đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi Nasco Express chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel độc nhất, ở đây là Zalo.

Nasco Express w="624" h="416" alt="Hơn 300 đại diện doanh nghiệp dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2." title="Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2." photoid="581410328769253376" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người tham gia hiểu hơn về "Pango Entertainment System".

Phiên 2: Nh ng y ế u t đ ng sau s thành công c a Gamification trên Master Channel

Zalo - G i ý hàng đ u cho doanh nghi p khi xây d ng Master Channel

Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng thẳng tắp, Zalo còn có nhiều tính năng nổi bật phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo chia sẻ của Ms. Thủy Phạm - Nasco Express Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các áp dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có Nasco Express thể tối ưu hoài, còn người dùng thì không cần tải App hay sang trọng hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền tảng."

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 3.

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO Nasco Express VietGuys gợi ý Zalo chính là một lựa chọn sáng giá cho Nasco Express doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể tuyển lựa nhiều kênh để xây dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời khắc hiện tại, Zalo chính là một tuyển lựa sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu phí tổn và đạt hiệu quả cao duyệt y các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game Nasco Express được cập nhật bộc trực trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở nên Nasco Express ham thích và hấp dẫn hơn bao giờ hết."

UrBox - Đ i quà, tr thư ng trên n n t ng s

Yếu tố chẳng thể thiếu khi triển khai Gamification thành công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.

Theo đó, Nasco Express Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ hấp dẫn, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, ăn nhập và tiện lợi.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - <a href=Nasco Express Ảnh 4." title="Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 4." photoid="581410296331313152" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy lăng xê sản phẩm tại siêu thị.

Ở những phần rốt cục, người tham gia được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game Nasco Express từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt hài hước của Mr. Miller Nguyễn - Nasco Express Business Director ByteTech. tất đều mang đến những cung bậc xúc cảm đầy mới lạ cho người Nasco Express dự và Nasco Express bộc lộ được giá trị chủ chốt mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.

Tìm Nasco Express hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây:

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn