Trong năm 2023, thương hiệu Marou dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thành Nasco Express phố lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.
Thành lập tại Việt Nam từ năm Nasco Express 2011 bởi hai lái buôn ngoại quốc: Vincent Mourou và Samuel Maruta, thương hiệu Nasco Express chocolate mang tên Marou giờ đây đã được không ít người Việt biết được, thậm chí được tập san New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới.
Nasco ExpressKhông chỉ tụ tập sinh sản và bán các sản phẩm chocolate trong nước cũng như xuất khẩu, thời kì gần đây Marou bắt đầu bộc lộ tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi Nasco Express quyết định mở Maison Marou - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate cao Nasco Express cấp.
Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Ngoài sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou, những cửa hàng này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh ngọt, cà phê.
Theo giới thiệu, những nguyên liệu làm ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những nguyên Nasco Express liệu tươi ngon nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, Nasco Express kem). Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Marou làm thủ công toàn bộ mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng làm bánh cho đến mứt trái cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ ứng dụng những phương Nasco Express pháp vững bền nhất trong việc sản xuất và đóng gói các sáng tạo của mình.
có nhẽ cũng thành thử mà những món ăn, đồ uống Nasco Express ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh socola Nasco Express chip, tiramisu,... có giá Nasco Express chao đảo từ 60.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. hao hao, những món đồ uống phổ quát như cà phê, socola cũng được niêm yết với Nasco Express giá 60.000 - 100.000 đồng/ly.
Trong một lần san sẻ, ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có văn hóa uống chocolate mà chỉ có văn hóa uống Nasco Express cà phê. Để thân thiện với người tiêu dùng Việt nam và từ từ ‘giáo dục’ thị trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách nhiều sự lựa chọn Nasco Express hơn. Tuy nhiên, mục tiêu chính của chúng tôi khi mở Maison Marou là để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou ”.
Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng theo báo cáo Quý 1/2023 mới được Mekong Capital ban bố Nasco Express (quỹ đầu tư vào Nasco Express Marou), doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở mang mạng lưới cửa hàng bán sỉ, thẳng thớm ra mắt sản phẩm mới và cập nhật menu.
Trong năm 2023, Nasco Express thương hiệu này dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thành phố lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.