Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

Cuối Nasco Express cùng, Honda Việt Nam Nasco Express đã uỷ quyền cho một đại lý khác ở Nasco Express quận 7, TP.HCM Nasco Express để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông.

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần đi đến hồi Nasco Express kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông báo đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe Nasco Express mới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn <a href=Nasco Express bộ phí tổn đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Nasco Express chịu thảy phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nam gửi thư điện tử đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả bắt đầu Nasco Express sau ngày 3/5, và cam kết hoàn tất trong 1 tháng. HVN sẽ lo quơ hoài lăn bánh của chiếc Civic RS mới này. Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, Nasco Express HVN sẽ thu hồi lại xe về để bảo quản.

Trong thời kì chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho Nasco Express một chiếc xe khác để đáp ứng các nhu cầu Nasco Express công việc và gia Nasco Express đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết trong khoảng Nasco Express vài ngày nữa chiếc xe "tạm" này sẽ được giao tới.

Nasco Express type="Photo" style="">
Vụ <a href=Nasco Express Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tuốt luốt phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' Nasco Express - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu Nasco Express tất cả tổn phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" Nasco Express height="">

Chiếc Nasco Express Honda Civic RS được anh Thông bảo quản kỹ Nasco Express trước khi bàn giao.

"Đến thời khắc Nasco Express ngày nay, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu nghĩa vụ với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông chia sẻ.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông với đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái của chiếc xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu sơn lại dù đây là xe mới, chưa qua dùng.

Vụ <a href=Nasco Express Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu quờ phí Nasco Express đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu sờ soạng uổng đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="[Nhập chú thích ảnh]">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ trách nhiệm, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến soát. rút cuộc, kết quả cho ra độ Nasco Express dày của bề mặt Nasco Express sơn tại vị trí khách hàng phản chiếu lệch 30-40 micromet, tức thị lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng với màu tổng thể của chiếc xe, Nasco Express từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu tôn tạo".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Nasco Express Việt Nasco Express Nam đã gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Nasco Express Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, thay Nasco Express thế chiếc xe đang dùng. Quy trình thủ tục can hệ đến việc đổi mới xe sẽ được đàm luận trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn