Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên

Nasco Express ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên" alt="Trái ngược với giới công nghệ thải hồi hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân Nasco Express viên">

Các phi trường và hãng hàng không đang tung ra nhiều chương trình khuyến khích để cuốn người cần lao trong bối cảnh thiếu nhân lực, thậm chi Nasco Express cả nhận trông con cho nhân viên.

Trong đợt cao điểm bay hè năm ngoái, tình trạng thiếu nhân lực làm các công việc như vận chuyển hành lý hay dịch vụ săn sóc khách hàng đã gây ra tình trạng xếp hàng dài và khiến nhiều chuyến bay bị chậm trễ. Điều này đã cản Nasco Express trợ sự hồi phục của ngành hàng không sau đại dịch, song song xúc tiến các doanh nghiệp phải có nhiều sáng kiến hơn để vấn người cần lao.

"Nếu muốn nhân Nasco Express viên làm việc theo ca một cách 'điên cuồng', vào lúc nửa đêm, hay giữa trưa, bạn cần phải quan hoài đến gia đình của họ", Thomas Romig – Phó giám đốc Hội đồng sân bay Quốc tế (ACI World) cho biết.

Một phần vấn đề của ngành hàng không là lương thấp và công Nasco Express việc nặng nhọc, khiến việc giữ chân nhân viên tại các sân bay trở nên một thách thức. Vấn đề này càng trầm trọng do đại dịch và tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất lịch sử trong vòng hơn Nasco Express 53 năm qua.

Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng <a href=Nasco Express cả ô tô, iPhone để giữ chân viên chức - Nasco Express Ảnh 1." title="Trái ngược với giới công nghệ thải hồi hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên - Ảnh 1." photoid="555179170841657344" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Du khách chờ đợi trong mỏi mệt ở phi trường quốc tế Frankfurt, Đức hồi đầu tháng. Ảnh: AP

Nhận trông giữ con cho nhân viên

Công cụ hỗ trợ công việc là cấp thiết vì mức lương làng nhàng của các viên chức sân bay Mỹ hiện dưới 18 USD/giờ. Nasco Express Con số này thấp hơn nhiều so với các hãng thương mại điện tử, như Amazon với gần 33 Nasco Express USD/giờ, theo hãng tham vấn tuyển dụng ZipRecruiter.

Các chương trình coi ngó trẻ đang được áp dụng ngày càng nhiều ở các sân bay Nasco Express tại Mỹ. do vậy, Bộ phận hàng không của Nasco Express công ty điều hành sân bay Quốc tế Phoenix Sky Harbor quyết định đưa ra chương trình săn sóc Nasco Express con cho các viên chức phi trường.

Công ty còn lên kế hoạch xây dựng cơ sở Nasco Express trông trẻ trong khuôn viên Nasco Express trường bay. Bộ phận này có khoảng 900 nhân viên. Vẫn còn 133 vị trí trong 171 nhịp việc làm còn trống.

Kể từ khi ra mắt, 37 nhân viên tại sân bay đã Nasco Express tham gia, chương trình này sẽ trang trải một phần hoài Nasco Express coi sóc ban ngày. Thành phố Phoenix cũng đang chi 1 triệu USD để phát triển một cơ sở trông nom con trẻ biệt lập bên cạnh Nasco Express sân bay.

Tại sân bay Quốc tế Kelowna ở Canada, việc xây cơ sở chăm sóc con cái cho viên chức cũng đang được tiến hành. Phillip Elchitz - một quản lý cấp cao tại phi trường - cho biết dự án này đã giữ chân được một viên chức dịch vụ khách hàng là bố độc thân. "Cậu ấy biết sắp có chỗ để gửi con và không cần phải tìm việc khác nữa. Đó xác thực là điều chúng tôi muốn khi làm việc này", Elchitz nói.

Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, <a href=Nasco Express nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân viên chức - Ảnh 2." title="Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên - Ảnh 2." photoid="555179156657012736" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ảnh: Airport World

Xe ô tô mới và iPhone miễn phí

Bên cạnh việc trông trẻ, một số trường bay ở California còn cũng cấp nhiều dịch vụ khác để giúp cuộc sống của các nhân viên dễ dàng hơn. Tháng 7/2022, San Francisco tăng trợ cấp đi lại cho các viên chức dùng dụng cụ công cộng hơn 50%, lên 200 USD một tháng. Trong khi đó, xe đưa đón miễn Nasco Express phí Nasco Express đang được thử nghiệm cho Nasco Express những đứa ở quá xa.

Kelowna cũng đang coi xét dịch vụ đón đưa viên chức làm ca đêm hoặc sáng sớm, khi dụng cụ Nasco Express giao thông công cộng dừng hoạt động.

Không chỉ phi trường, các hãng bay cũng gặp tình trạng rưa rứa trên trận mạc tuyển dụng và đưa ra nhiều giải pháp để khắc phục. Delta Air Lines sẽ thưởng 5.000 USD cho các nhân viên bốc xếp hành lý ký giao kèo. Các hãng khác như United Airlines và Alaska Airlines cũng vắt cuộn công nhân bằng chính sách hao hao.

Unifi – công ty cung cấp nhân sự và thiết bị cho Delta, United và Alaska Airlines đã chứng kiến ​​uổng để tuyển dụng lao động mới trong thị trường cần lao khan hiếm tăng tới 60% so với mức trước đại dịch. Giám đốc chiến lược Nasco Express Unify Ying McPherson cho biết với tỷ lệ thay thế Nasco Express viên chức tăng cao, Unifi đã phải đưa ra các chương trình khuyến khích để giữ chân tài năng.

Năm ngoái, công ty Nasco Express đã cấp ô tô Nasco Express mới cho Nasco Express 3 nhân viên, thậm chí tặng smartphone (bao gồm cả iPhone) cho hơn 3.000 người đạt được đích hiệu suất. Công ty này Nasco Express còn đang lập quỹ khẩn cấp và tài trợ cho một chương trình cho phép nhân viên mua đồ dùng, máy tính.

Trong một số trường Nasco Express hợp, các hãng hàng không và công ty dịch vụ hàng không còn tạo điều kiện cho công nhân ở khách sạn địa phương nhằm tránh chi phí thuê thêm nhân viên trong thị Nasco Express trường lao động ngày một khó khăn hơn.

Tham khảo: Reuters

Khánh Vy

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn