Vì sao người mua vẫn thờ ơ?

Vì sao người mua vẫn thờ ơ?

Chính sách chiết khấu Nasco Express trên giá trị sản phẩm từ 20-40% được ngầm hiểu giá bất động sản đang ngày càng đi xuống.

Ghi nhận cho thấy, sự trầm lắng của thị trường địa ốc chưa có tín hiệu Nasco Express dừng lại mà ngày một lan rộng. Ghi nhận nhiều khu vực, giá bất động sản giảm sâu hơn tuổi cuối năm 2022. Thanh khoản khá èo uột. Ở cả phân khúc căn Nasco Express hộ lẫn đất nền, sức mua tiếp kiến đà giảm so với cuối năm ngoái, mặc Nasco Express dù nhiều sản phẩm chiết khấu lên Nasco Express đến 20-40%.

Với phân khúc căn hộ, trên thị trường thứ cấp, ở những dự án sắp đến hạn đóng Nasco Express tiền để bàn giao nhà và hết thời kì ưu đãi ân Nasco Express hạn nợ gốc, phải chịu lãi suất thả nổi, đã xuất hiện tình trạng người ôm hàng bán tháo. Mức giảm Nasco Express ghi nhận từ 200-500 triệu đồng. Dù mức giảm này mạnh hơn Nasco Express thời khắc cuối năm 2022 nhưng sức mua chưa cải thiện rõ nét.

Chẳng hạn, một dự án chung cư gần ngã tư Bình Thái, Tp.Thủ Đức (Tp.HCM) mới đây tung gói chiết khấu 40-50% giá niêm yết cho trường hợp tính sổ nhanh (trả tiền một lần). Đây là mức giảm chưa xuất hiện trên thị trường căn hộ tính từ thời điểm 2014 đến nay.

Cùng với Nasco Express đó, một Nasco Express số dự án căn hộ Nasco Express sử dụng chính sách thanh toán mềm, tăng phần khuyến mãi vào sản phẩm được ngầm hiểu là đang tăng mức giảm giá.

Thị trường cũng bắt đầu xuất hiện người mua căn hộ hình thành trong mai sau ngộp tài chính và chấp thuận thanh lý sản phẩm với chủ đầu tư, chịu mức phạt hợp đồng.

ít mới đây của DKRA Group chỉ ra, mặt bằng giá bán sơ cấp Nasco Express bất động sản nhìn chung vẫn neo ở mức cao trong khi giá và thanh khoản thứ cấp sụt giảm mạnh. Giá bán thứ cấp hiện ghi nhận giảm dưới 6% so với cuối năm ngoái. Cá Nasco Express biệt ở một số dự án hết thời kì ân hạn gốc, hỗ trợ lãi vay, mức Nasco Express giảm ghi Nasco Express nhận 15-20% so với giá hợp đồng gốc.

Tuy mức chiết khấu, giảm giá tăng mạnh và lan rộng ở các phân khúc nhưng sức mua thị trường vẫn khá khiêm tốn ở giai Nasco Express đoạn này. Điều này phản ánh thực tế, các chính sách giảm giá gần như chưa tác động đến thanh khoản thị trường.

Cũng san sớt về câu chuyện ân hạn nợ gốc, lãi suất của các chủ đầu tư, đại diện DKRA Group phân tách, nhằm kích cầu thị trường, các chủ đầu tư đã Nasco Express liên tiếp đổi Nasco Express mới phương án bán hàng, trong đó chính sách “an hạn nợ gốc/lãi suất” là mực tàu được nhắc Nasco Express đến nhiều nhất và cũng là chính sách bán hàng được ứng dụng phổ thông nhất trong thời đoạn Nasco Express 2018 – 2022.

Về mặt hăng hái, đây là phương tiện giúp cho chủ đầu tư kích cầu thị trường, Nasco Express tăng hiệu quả bán hàng, khách hàng có thể dùng nhằm tăng cường khả năng Nasco Express đầu tư cũng như tiềm năng sinh lời trong ngày mai.

Tuy nhiên, khi lãi suất tăng cao, thì các khoản vay mua bất động sản Nasco Express đến hạn phải trả liên tiếp gây sức ép lên chủ đầu Nasco Express tư, cũng như các nhà đầu tư.

Chính việc lạm dụng đòn bẩy tài chính, khoản vay bị đẩy lên quá cao Nasco Express so với năng lực trả nợ Nasco Express của chủ đầu tư/nhà đầu tư đã mang đến những hậu quả tiêu cực không mong muốn. Khi đó, các chủ đầu tư mất đi năng lực thực hiện cam kết tài chính, nhà đầu tư Nasco Express phải tự mình thực hiện việc tính sổ lãi suất/nợ trong thời kì ân hạn của chủ đầu tư đã tạo ra nhiều vấn đề Nasco Express cho cả 2 bên “mua – bán”.

Bên cạnh việc mất niềm tin vào chủ đầu tư, đa số nhà đầu tư không có khả năng trả nợ đã bị rơi vào nhóm “nợ xấu”, nhằm Nasco Express giảm áp lực về dòng vốn các hiện tượng Nasco Express “cắt lỗ” xuất Nasco Express hiện ồ ạt trên thị trường và mang đến những tác động tiêu cực cho thị trường BĐS giờ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn