Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng <a href=Nasco Express cao trải nghiệm khách hàng" Nasco Express title="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng">
Nasco Express

Trước sự bùng Nasco Express nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm càng ngày càng trở thành đơn giản, dễ dàng và thuận Nasco Express tiện.

Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vận dụng công nghệ trở nên một phần "nép" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ Nasco Express đã góp phần cải thiện quy trình dự và bồi thường bảo Nasco Express hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm tích cực hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về áp dụng công nghệ kỹ thuật số để chăm nom khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cần thiết của FWD đã giúp khách hàng tham gia Nasco Express bảo hiểm mau chóng và thuận tiện hơn. Nasco Express Đây là một trong những nhân tố quan yếu giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm Nasco Express nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự dị biệt, gây dựng niềm tin, sự bằng lòng Nasco Express của khách hàng.

Giải quyết lợi quyền bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết lợi quyền bảo hiểm luôn là nỗi lo âu khiến không ít người ngại ngần. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD Nasco Express đã giải tỏa nỗi lo bấy lâu trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm Nasco Express thủ tục yêu cầu Nasco Express bồi hoàn bảo Nasco Express hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của Nasco Express FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hành các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn tất việc gửi đề nghị bồi hoàn, 30 phút nhận được thông tin, và 24h nhận được quyền lợi bảo hiểm đối với một số đề nghị bồi thường bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

hiện tại, khi có nhu cầu điều chỉnh thông báo hợp đồng bảo hiểm như đổi thay địa chỉ, số điện thoại, đổi thay định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD Nasco Express có thể truy cập thông báo hiệp đồng bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông tin điều chỉnh của khách hàng sẽ tự Nasco Express động cập nhật trên hệ thống và được FWD công nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ ứng Nasco Express dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ hiệp đồng bảo hiểm. Khi dự các sản phẩm có nhân tố Nasco Express đầu tư như FWD Đón đầu đổi thay 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông tin trương mục hợp đồng bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ giao kèo bảo hiểm một cách mau chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng ý hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc vị khách hàng nhờ trí óc nhân tạo

Với thế mạnh về áp dụng trí óc nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông tin mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là dụng cụ cho phép khách hàng có thể trò chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và chóng vánh, trả lời các câu hỏi của khách Nasco Express hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm hợp với từng khách hàng.

Nasco Express w="624" h="437" alt="Công nghệ giúp bảo Nasco Express hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1." Nasco Express title="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1." photoid="565477015906226176" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Thấu hiểu và không ngừng cải Nasco Express tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Nasco Express style=""> Bên cạnh việc vận dụng công nghệ để phân tách nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự kết liên qua Nasco Express từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao yếu tố Nasco Express cá nhân như tên khách hàng trong mọi Nasco Express tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tận tường này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan hoài và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với khuynh hướng áp dụng công nghệ đang càng ngày càng tăng cao tại các công ty bảo Nasco Express hiểm Nasco Express như FWD, các trải nghiệm Nasco Express về bảo hiểm ngày càng trở nên mau chóng và thuận lợi hơn, qua đó, thúc đẩy mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm ăn nhập.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn